Nasaan Ka Irog? - Kundiman Songs

by: Nicanor Abelardo



Nasaan ka Irog,

At dagling naparam ang iyong pag-ibig?

'Di baga sumpa mo, ako'y mamahalin?

Iyong itatangi, iyong itatangi

Magpa-hanggang libing,

Subalit nasaan ang gayong pagtingin?


Nasaan ka Irog

At natitiis mong ako'y mangulila,

at hanap-hanapin ikaw sa alaala

Nasaan ang sabi mong


Akoy' iyong Ligaya

Ngayo'y nalulumbay

ay di ka makita.

Irog ko'y tandaan

kung ako man ay iyong siniphayo

Mga sumpa't lambing

Pinaram mong buo


Ang lahat sa buhay ko

ay hindi maglalaho't

Masisilbing bakas

Nang nagdaan

'tang pagsuyo.


Tandaan mo irog,

Irog ko'y tandaan

Ang lahat sa Buhay ko

ay hindi maglalaho''t

Magsisilbing bakas

'Tang Pagsuyo,

Nasaan ka irog,

Nasaan ka irog?


Nasaan Ka Irog? - Kundiman Songs

Post a Comment

Previous Post Next Post